Pokemon Go sẽ chính thức phát hành trong tháng 7 trên toàn toàn cầu

Add a review

Descriptions

Pokemon Go đã chính thức được Nintendo xác nhận phát hành phổ quát trên toàn thế giới trong tháng 7, tuy nhiên ngày cụ thể chưa được xác định.

    một thông báo cực nóng vừa được chính Nintendo ban bố tại sự kiện E3 2016 mới đâychậm tiến độ là việc tựa game được xếp vào hàng bom tấn Pokemon Go sẽ được hãng phát hành trong tháng 7 đếnmặc dù thời khắc chính thức chưa được Nintendo hé lộ, nhưng kiên cố Pokemon Go sẽ được phát hành nội trong tháng 7 trên toàn thế giới, chứ ko chỉ gói gọn trong một số quốc gia riêng biệt như trước.
    
Pokemon Go sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới trong tháng 7 tới
    Pokemon Go sẽ được phát hành phổ thông trên toàn thế giới trong tháng 7 đến
    Thật vậy, thông tin trên tức thì đã nhận được sự chú ý của hầu hết cộng đồng game thủ trên toàn toàn cầu. Tại sự kiện E3 2016, Nintendo cũng chính thức công bố Pokemon Go Plus sở hữu giá tiền 34,99 USD. Được biết, Pokemon Go Plus vốn là vật dụng cho phép người chơi bắt Pokemon ở bên ngoài mà ko cần phải dùng đến điện thoại của mình.
    không những thếmột thông tin đáng chú ý khác rằng Pokemon Go sẽ với 1 số địa chỉ  Pokemon Sun and Moon, tựa game 2 trong 1 sắp được Pokemon phát hành trên hệ máy 3DS.
    
Pokemon Go Plus sẽ có giá bán rơi vào khoảng 34,99 USD
    Pokemon Go Plus sẽ với mức giá rơi vào khoảng 34,99 đô la Mỹ
    Như chúng ta đã biết, Pokemon Go là tựa game online trên di động cho phép người chơi vào vai 1 huấn luyện viên thực sự. Trò chơi dùng công nghệ AR cho phép người chơi truy hỏi bắt Pokemon xuất hiện tiếp giáp với mình, trên đường , ở bờ sống, bãi biển... trên khắp thế giới.
    các Pokemon được người chơi bắt và huấn luyệnnâng cao level bằng kinh nghiệm lấy được trong khoảng việc tranh đấu. Level càng cao, Pokemon sẽ càng mạnh. bên cạnh đóđiểm thu hút nhất rằng Nintendo thậm chí còn cho phép người chơi đàm luận Pokemon với các game thủ khác. kèm theo, game sẽ hoàn toàn miễn phí.
    Tin cực hot: Pokemon Go sẽ chính thức phát hành trong tháng 7 trên toàn thế giới
    Tin cực hot: Pokemon Go sẽ chính thức phát hành trong tháng 7 trên toàn thế giới


    Đây đúng là tựa game Pokemon tuyệt vời nhất được Nintendo tạo ra trong khoảng trước cho tới hiện tại, và nó sẽ chính thức mở cửa phổ quát trên toàn toàn cầu vào tháng 7 đến.

    Similar Products

    3600689531670338605

    Add a review