Pokémon GO! vừa mở cửa lại cho game thủ Việt

Add a review

Descriptions

Sau gần 6 ngày bị "cấm cửa", rút cục nhà phát hành Niantic đã cho phép game thủ Việt được thỏa thích đi săn Pokémon trở lại.

Được ra mắt vào ngày 6/7/2016, Pokémon GO! đã tạo được cơn sốt cực lớn và được hàng triệu người chơi trên khắp toàn cầu sắp cóbên cạnh đó nhà phát hành đã ko lường trước được sức hot của tựa game này nên đã gặp sự cố nhỏ về máy chủ.
Pokémon GO! vừa mở cửa lại cho game thủ Việt - Ảnh 1.

Để xử lý cho trạng thái này, Niantic đã thực hiện "lock region" (khóa người chơi ở các nơi ngoài khu vực chính thức thử nghiệm) để bảo đảm cho các game thủ ở những nước được phát hành chính thức mang trải nghiệm tốt nhất.
Pokémon GO! vừa mở cửa lại cho game thủ Việt - Ảnh 2.

Hôm 9/7 mới đây, CEO của Niantic, ông John Hanke đã khiến game thủ Việt một phen thót tim vì cho biết sẽ lâm thời giới hạn phát hành toàn cầu để khắc phục bài toán sức cất của máy chủ.
bên cạnh đóbữa nay ngày 11/07, chúng tôi đã tiến hành mở game lên lại và bất ngờ là bản đồ đã cho hiển thị đông đảo thông báo (trước đây bản đồ trống trót lọt và liên tiếp báo không tậu thấy GPS).
 vẻ như nhóm kỹ thuật Niantic đã cật sức nâng cấp và giải quyết xong vấn đề server. Hiện ko rõ game đã được phát hành thế giới chưa nhưng các game thủ Việt còn chờ gì nữa, hãy tiếp diễn cuộc săn thú ảo đi nào.

Similar Products

4858228048539477392

Add a review