KHÁM PHÁ VÀ ứng dụng LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY (NLP)

Add a review

Descriptions

Chào những bạn! tại sao trên toàn cầu 20% dân số lại chiếm tới 80% giá trị tài sản của thế giới? Và đông đảo các người phong túc này đa số đều xuất thân trong khoảng những gia đình nghèo túng. Vậy điều gì làm họ trở nên thành công như vậy?
Hãy xem video: “8 điểm chung của các người thành công”

ĐÂY mang PHẢI LÀ VẤN ĐỀ CỦA BẠN?
- Tôi muốn thành công nhưng chưa biết làm bí quyết nào?
- Tôi với ước mơ nhưng chưa biết cách để biến ước mơ thành hiện thực?
- Tôi chưa thấu hiểu được bản thân, cỗi nguồn của mọi thất bại
- Tôi rất khó tạo được thiện cảm và giao tiếp sở hữu bất kỳ người khắt khe nào
- Tôi ko biết kiểm soát cảm xúc và hay bị các xúc cảm thụ động tác động
- Tôi luôn khiếp sợ, ảm ảnh mỗi khi ở trên cao, tôi sợ thất bại,…
ví như bạn đang thật sự gặp phải vấn đề này thì tin đáng mừng dành cho bạn là môn học NLP sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề này.
ĐÂU LÀ các con phố ĐỂ ĐẠT tới THÀNH CÔNG
các người thành công trong khoảng nghệ sĩ cho tới những nhà công nghệ,… đều với xử sự và thói quen chung giống nhau. Bạn thật sự để ý tới sự tăng trưởng và hoàn thiện bản thân, bạn không thể nào bỏ qua ngành khoa học huấn luyện về tư duy  tên “NLP – tiếng nói lập trình tư duy”
NLP là từ viết tắt của Neuro Linguistic Programming hay còn gọi là Lập trình ngôn ngữ tư duy. NLP là ngành công nghệ được sáng lập bởi 2 người đàn ông vào các năm 70, một là nhà toán học Richard Bandler và hai là nhà tiếng nói học John Grinder. NLP nghiên cứu 0,7% các người thành công nhất trên thế giớibí quyết họ nghĩ suy và phương pháp họ lập trình tư duy cho chính mình, để mô hình và tạo nên hình chiếc về thành công.
người nào ĐÃ vận dụng HÌNH MẪU?
ai ĐÃ NẮM BẮT VÀ áp dụng NLP THÀNH CÔNG?
ví dụ như: ADAM KHOO, ANTHONY ROBBINS, BILL GATES
adam-khoo
biện pháp CỦA CHÚNG TÔI
Chương trình đào tạo:
KHÁM PHÁ VÀ vận dụng LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY ” NLP “
Trong chương trình này chúng tôi sẽ giúp cho bạn Đánh giá được bản thân, thấu hiểu được những điểm cộng, điểm yếu của chính mình để phát huy sức mạnh của bản thân, vượt qua nỗi khiếp sợ, thiết lập tiêu chí và chinh phục chỉ tiêu, tạo động lực và gặt hái được phổ quát thành công hơn sau khi kết thúc khóa học.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khám phá bản thân, trải nghiệm sức mạnh tư duy
  • Giới thiệu về NLP, ích lợi và cách áp dụng NLP vào cuộc sống.
  • mô hình thu nhận thông tin ( NLP Communication Model)
  • thực hiện trải nghiệm sức mạnh ý thức và tâm thức
  • nhận biết tính cách thức bản thân và người khác – Eye Pattern Chart và VAK
  • tiêu dùng công cụ kích hoạt neo xúc cảm – Anchor
  • đồng hành và dẫn dắt , kĩ thuật gây tác động đến người khác
Hoàn thiện và vững mạnh bản thân, cài đặt 15 tư duy thành công
  • tiết lộ 15 Tư duy thành công trong NLP
  • bí quyết đọc vị suy nghĩ người khác – Metal Model
  • phương pháp giải quyết vấn đề – S.C.O.R.E Model
  • Hoàn thiện bánh xe cuộc đời
  • Lập mục tiêu SMART – chỉ tiêu thông minh trong NLP
  • Kĩ thuật hình dong, hiện thực hóa tiêu chí trong tiềm thức – Visualize
ích lợi BẠN NHẬN ĐƯỢC trong khoảng KHÓA HỌC
Bạn sẽ khám phá và vận dụng được:
- Thế nào là Lập trình ngôn ngữ tư duy
cách thức cài đặt tư duy vào thế cục của chính bạn
- Thấu hiểu cách ra quyết định và kiểm soát cảm xúc của mình
- Nắm bắt tư duy của các người thành công
- Lập mục tiêu và cách thức hiện thực hóa tiêu chí
sở hữu hầu hết tri thức bạn sẽ nhận được từ khóa học này. Bạn đã mang sẵn sàng, NLP chỉ giúp bạn khám phá và phát huy thêm tiềm năng chậm triển khai mà thôi!
Tôi nhận thấy lợi ích và đăng ký tham gia chương trình.
Tôi TIN một ĐIỀU: “NẾU BẠN CHỌN một NGÀY ĐI HỌC Ở CHÚNG TÔI, kiên cố BẠN SẼ với đa dạng ĐÊM ko NGỦ ĐƯỢC SAU khi HỌC phương pháp VÀ TUYỆT CHIÊU Ở CHUYÊN GIA CHÚNG TÔI”.
thông báo KHÓA HỌC
- Thời lượng học: 1 ngày + 2 tháng (Trong hai tháng mỗi tuần học một buổi 3h)
- Khai giảng: 08/05/2016 (tại TP. Hồ Chí Minh)
- Địa điểm học: Cafe Camelia, Số 18 Xuân Hồng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
=> ưu đãi đặc biệt cho HỌC VIÊN đã học tại trung tâm

Similar Products

3337734762780962733

Add a review